ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ แจกวาร์ปสาวสวยโหนกระแส ขวัญใจมหาชนชายไทย

ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ สาวสวยงานดีมากความสามารถ เธอเป็นผู้หญิงที่มีผลงานที่ดูดีและกำลังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวและผลงานนางแบบสายวิ่งในปัจจุบัน ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีมากทำให้ในปัจจุบันได้รับฐานแฟนคลับที่สูงมาก เธอมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาอยู่ติดตามเธอเยอะมากในปัจจุบัน ผ่านช่องทาง Facebook Story, Instagram และช่องทาง application TikTok บนโลกออนไลน์

เธอนั้นเป็นหญิงสาวงานดีที่ในตอนนี้ทำงานหลากหลายสถานที่มาก ไม่ว่าจะเป็น Senior Sales Engineer ที่ PhoenixContact.Thailand ,Business Unit ,Manager ที่ AAF Thailand ,Sales Engineer Section Head ที่ Delta Elmechs Co.,LTD เป็นหญิงสาวพี่มีสถานที่ทำงานเยอะมากเลยทีเดียว เธอนั้นจบวุฒิการศึกษาจากทาง CT State Norwalk ในตอนนี้พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ สถานภาพของหัวใจยังโสดยังไม่มีแฟน นี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดที่ลงไว้บนโลกออนไลน์ในปัจจุบัน

ผลงานทางด้านการรีวิวสินค้า Content Story และกิจกรรมต่างๆที่เธอได้เข้าร่วม เพราะว่าในช่องทางเหล่านี้ เธอได้ลงภาพถ่ายและวีดีโอที่โดดเด่นหลากหลายสไตล์ เรียกได้ว่าความละมุนน่ารักสดใสของเธอจับใจหนุ่มหนุ่มสาวๆ หลายๆ คน

นิสัยส่วนตัวของสาวน้อยสุดฮอต เธอมีบุคลิกโดยรวมที่น่ารักเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะการพูดคุยการเจรจา รวมไปถึงการวางตัวดูดีไปทุกสิ่ง เป็นสาวสวยขี้เล่นขี้อ้อนที่น่าประทับใจ ด้วยสไตล์การยิ้มหัวเราะที่มีเสน่ห์ นั่นจึงทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักกับนิสัยตรงไปตรงมา ต้องขอบอกเลยว่าความน่ารักสวยใสของเธอนั้น เป็นอะไรที่น่าจับตามอง เป็นผู้หญิงที่งานดีสุดๆ อีกคนหนึ่ง

ตุ๊ดตู่ เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานของเธอในช่วงเวลา ที่ผ่านมาว่าเธอนั้นพยายามเป็นอย่างมาก เพราะว่าหลายคนเคยบอกว่า เธอนั้นเป็นผู้หญิงสาวที่มีความตลก แต่ไม่ค่อยไปในทิศทางของสาวสวยสายหวาน เธอจึงได้พยายามเป็นอย่างมากให้ทุกคนชื่นชอบในความเป็นตัวของเธอเองในปัจจุบัน ส่วนใหญ่นั้นมักจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ดูตลกเพียงเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นเธอแอบจริงจังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานการใช้ชีวิตหรือแม้กระทั่งการมองหาอนาคตและโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ถ้าหากมีเวลา เธอก็อยากที่จะพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ เธอตั้งใจเอาไว้ว่าในสักวันจะได้เดินตามทางของรุ่นพี่ที่มีผู้ว่าจ้าง มีรายได้เป็นหลักแสนหลักล้าน ความคาดหวังและอนาคตที่เธอนั้นอยากที่จะเดินไปให้ถึงในสักวัน

ตุ๊ดตู่ นั้นเป็นสาวหน้าหวาน ที่มีความเป็นสาวสายสวยแซ่บตัวเล็กโดนใจหนุ่มๆเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะรอยยิ้มของเธอนั้นกระชาก ดวงตาของเธอนั้นสวยมาก ทำให้มีเสน่ห์แพรวพราวยิ่งกว่าใคร ส่วนรูปร่างถึงจะตัวเล็กแต่เธอนั้นก็มีสัดส่วนที่โค้งเว้าดูสดใสเหมือนนักศึกษาและก็เด็กมหาวิทยาลัย เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างแต่งตัวชุดไหนก็เข้าไปหมด ดูเหมือนเป็นสาวฮอตแรกรุ่นอยู่ตลอดเวลา นอกเหนือจากนี้ลีลาท่าโพสของเธอนั้นก็ถือว่าน่ารัก มีเสน่ห์ในสไตล์ของหญิงสาวแสนสวยขี้เล่นและสดใสเป็น Concept ของสาวงามสุดฮอตพี่หนุ่มๆ หลายๆ คนแพ้ทางให้กับเธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์โดนใจหนุ่มๆ ในปัจจุบัน

ช่องทางการติดตาม ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ

Instagram : Tudztue

Facebook : Tudztue Amphapai

Tiktok : @tiktoodtok